องค์การบริหารส่วนตำบลโชกเหนือ อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์  เต็มที่เต็มใจ รับใช้ประชาชน.........  

 
เข้าดูหน้านี้ 91


แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
     1. ช่องทางการร้องเรียน

        - ประชาชนร้องเรียนด้วยตนเอง
        - ร้องเรียนผ่านโทรศัพท์ หมายเลข 08-2757-9115, 08-2757-9116
        - ช่องทางออนไลน์ หรือสื่อสังคมออนไลน์ ได้แก่ เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลโชกเหนือ  FACEBOOK : องค์การบริหารส่วนตำบลโชกเหนือ 

      2. ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
         ขั้นตอนที่ 1 ศูนย์ประสานงานรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต องค์การบริหารส่วนตำบลโชกเหนือ
รับเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จากช่องทางการร้องเรียนต่างๆ ในข้อที่ 1

         ขั้นตอนที่ 2 ดำเนินการคัดแยกประเภทเรื่องร้องเรียน วิเคราะห์เนื้อหาของเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านดารทุจริตและประพฤติมิชอบ
         ขั้นตอนที่ 3 สรุปความเห็นเสนอและจัดทำหนังสือถึงนายองค์การบริหารส่วนตำบลโชกเหนือพิจารณาลงนาม
         ขั้นตอนที่ 4 ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ หรือเสนอแต่งตั้งคระกรรมการ/คณะทำงานตรวจสอบเรื่องร้องเรียน
         ขั้นตอนที่ 5 แจ้งผู้ร้องเรียน (กรณีมีชื่อ/ที่อยู่/หน่วยงาน ชัดเจน) ทราบเบื้องต้นภายใน 15 วัน
         ขั้นตอนที่ 6 เจ้าหน้าที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลโชกเหนือรับรายงานและติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสนอนายกองค์การ บริหารส่วนตำบลโชกเหนือ
         ขั้นตอนที่ 7 ดำเนินการเก็บข้อมูลในแบบบันทึกเรื่องร้องเรียน เพื่อการประมวลผลและสรุปวิเคราะห์
         ขั้นตอนที่ 8 จัดทำรายงานสรุปผลการวิเคราะห์เสนอผู้บริหาร (รายปี) และบันทึกจัดเก็บเรื่องเป็นข้อมูลขององค์การบริหารส่วนตำบลโชกเหนือ



 
 
 
 
 
 
 
 


วัน พุธ ที่ 30 ตุลาคม 2567

สาระดีๆจากศาลปกครอง
ภายนอก
ภายใน
การไม่รับของขวัญ_page-0001
banner-16977
banner-16974
banner-16972
banner-16971
banner-16970
banner-16969
banner-16967
webmail
banner-16965
LOGO

องค์การบริหารส่วนตำบลโชกเหนือ

LIVE CHAT ติดต่อเจ้าหน้าที่
เริ่มแชท